A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, thị trấn nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng 30/5/2023 tại UBND thị trấn Đắk Mâm, gồm:

+ Ông Nguyễn Văn Quốc - PBT thường trực huyện ủy, CT HĐND huyện.

+ Bà: Lê Thị Chung - Đại biểu huyện ứng cử trên địa bàn thị trấn, Hiệu trưởng Trường THPT Krông Nô.

+ Ông: Nguyễn Ngọc Hà - HUV, BT Đảng ủy, CT HĐND thị trấn Đắk Mâm.

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND - UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể và đông đảo cử tri thị trấn Đắk Mâm đã về dự.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri của thị trấn Đắk Mâm đã nghe đại biểu HĐND huyện đã thông qua báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND huyện, thị trấn. Tiếp thu, giải trình và chuyển các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri tại hội nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

Sau khi nghe nội dung các báo cáo, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ cử tri thị trấn Đắk Mâm đã phát biểu bày tỏ một số tâm tư, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND huyện.

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND thị trấn, huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quốc - PBT thường trực huyện ủy, CT HĐND huyện đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn thị trấn tiếp tục đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng thị trấn, huyện ngày càng phát triển hơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Hệ Thống Công Vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 3
Năm 2024 : 779
Website huyện