A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Vui tết trung thu" năm 2023

🥮Chiều ngày 23/9/2023. UBND thị trấn Đắk Mâm tổ chức thành công chương trình vui Tết Trung năm 2023 cho các em nhỏ trên địa bàn Thị trấn tại trường Tiểu Học Trần Phú.

☘Về dự chương trình có đồng chí Huỳnh Công Nga - Phó trưởng phòng Văn hóa huyện Krông Nô; các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQTT Đắk Mâm, Đại diện lãnh đạo các đoàn thể của thị trấn, các đồng chí bí thư, Trưởng BTQ của 9 thôn, bon, tổ dân phố và các đồng chí hiệu trưởng, hiệu phó của 4 trường trên địa bàn về dự.

🍀Chương trình Vui Tết Trung thu nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của tất các em nhỏ trên địa bàn thị trấn, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

☘Trong chương trình các em nhỏ được xem múa lân, các tiết mục văn nghệ và chơi các trò chơi ý nghĩa, vui vẻ.

☘Tại chương trình các em đã được nhân 9 suất quà của UBND huyện, 32 suất quà của UBND thị trấn tặng cho thiếu nhi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi suất quà là 300.000đồng; 100 suất cặp đi học, 177 suất quà cho hộ khó khăn trên địa bàn thị trấn. Và đặc biệt hơn 1.000 suất quà của BTC gửi đến các em tham gia chương trình.

🍀Một lần nữa UBND thị trấn xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các Mạnh Thường Quân trong ngoài thị trấn. Để UBND thị trấn tổ chức thành công chương trình vui Tết Trung Thu năm 2023 cho các em nhỏ trên địa thị trấn. Xin chân thành cảm ơn!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Hệ Thống Công Vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 7
Năm 2024 : 1.818
Website huyện