• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN ĐẮK MÂM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hướng dẫn quy trình nộp hồ sơ Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến


Lợi ích khi chọn dịch vụ công trực tuyến
- Cung cấp các dịch vụ công trực tuyến là một nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính triển khai Chính phủ điện tử. Điều đó không những tạo điều kiện cho nhân dân và doanh nghiệp mà còn giảm áp lực giấy tờ công việc lên các cơ quan quản lý nhà nước
- Công dân khi đăng ký dịch vụ công trực tuyến sẽ giảm thời gian gửi/ nhận hồ sơ, giảm thời gian đi lại cho người sử dụng.
- Tăng tính minh bạch của các cơ quan cung cấp dịch vụ. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc cung cấp thông tin về trạng thái hiện tại của quy trình là hoàn toàn có thể (Cung cấp thông tin hồ sơ đang nằm ở phòng, ban, nào ? Đang được ai xử lý ? Hồ sơ bị tắc ở khâu nào ?)
- Tăng hiệu quả kinh tế cho cả người sử dụng dịch vụ và cơ quan cung cấp dịch vụ, do đó có thể tiết kiệm thời gian, công sức, cắt giảm các chi phí đi lại, chi phí văn phòng phẩm, chi phí nhân công...

+ Công dân nhận Phiếu lý lịch tư pháp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Nông
+ Công dân đăng ký nhận Phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính
+ Công dân nhận Phiếu lý lịch tư pháp điện tử theo phương thức trực tuyến (phương thức này sẽ thực hiện sau khi tỉnh Đắk Nông triển khai cấp Phiếu LLTP qua ứng dụng VneID)



Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: Phạm Văn Nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Hệ Thống Công Vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 0
Năm 2025 : 270
Website huyện