A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH “TẾT NHÂN ÁI” XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

 

Sáng, ngày 31/01/2024, Uỷ ban nhân dân thị trấn Đắk Mâm kết nối các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “TẾT NHÂN ÁI” Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Về dự chương trình có các đồng chí:

- Đồng chí: Nguyễn Ngọc Hà – HUV – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Đắk Mâm.

- Đồng chí: Nguyễn Thị Thu – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Đắk Mâm.

- Đồng chí: Hoàng Huy – UV. BTV – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đắk Mâm.

- Đồng chí: Lương Thị Hồng – ĐUV – Phó chủ tịch HĐND thị trấn Đắk Mâm.

- Đồng chí: Trần Thị Phượng – ĐUV – Phó chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm.

- Về dự với chương trình có các ông (bà) đại diện lãnh đạo các công ty, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài thị trấn.

- Về dự với chương trình có các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể thị trấn và các hộ thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Tại chương trình “TẾT NHÂN ÁI” Xuân Giáp Thìn năm 2024, đã trao tặng 140 suất quà Tết, tổng trị giá gần 70 triệu đồng, trong đó trao tặng cho các hộ nghèo là 49 suất, hộ cận nghèo là 31 suất, hộ khó khăn đột xuất là 16 suất, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn là 44 suất.

Tại chương trình, thay mặt lãnh đạo thị trấn Đắk Mâm Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà – HUV – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Đắk Mâm gửi lời cảm ơn chân thành đến tấm lòng vàng của lãnh đạo các công ty, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài thị trấn đã ủng hộ những suất quà cho chương trình. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với tinh thần đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội, phát huy truyền thông tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp động lực để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết ấm no, hạnh phúc.

Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN thị trấn Đắk Mâm đã thực hiện:

- Vận nhân dân vui xuân đón Tết an toàn tiết kiệm, theo truyền thống dân tộc, phù hợp với thuần phong mỹ tục của địa phương.

- Tổ chức tốt việc thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo, đối tượng chính sách, người già neo đơn trên địa bàn thị trấn để mọi người đều được vui xuân đón tết; vận động khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân cùng tham gia hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể như sau:

+ Tổ chức vận động hơn 216 suất quà Tết, tổng trị giá gần 90 triệu đồng trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn đột xuất, thanh niên xuất ngũ và thanh niên nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn thị trấn.

+ Đảm bảo đầy đủ 28 suất quà cho gia đình chính sách; trẻ em khó hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 44 suất.

Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN thị trấn Đắk Mâm chân thành cảm ơn các ông (bà) đại diện lãnh đạo các công ty, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài thị trấn. Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024 kính chúc quý công ty, doanh nghiệp,mạnh thường quân trong và ngoài thị trấn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.\


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Hệ Thống Công Vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 3
Năm 2024 : 802
Website huyện